Full width home advertisement

How to

ผลงาน

Post Page Advertisement [Top]

#แก้ชุดไม่สวย #แก้ชุดสวย #แก้เสื้อผ้าไม่สวย การที่เราจะแก้ชุดสักตัว ลูกค้าควรกลัวอะไรมากที่สุด?? อะไรที่ช่างเย็บผ้าทำพลาดแล้วเอาคืนกลับมาไม่ได้?? และอะไรที่เรากลับช่างเย็บผ้าทำพลาด กับเสื้อที่เรารักได้มากที่สุด??

สิ่งต้องกลัวมากที่สุดคือ ช่างเย็บผ้า ที่แก้ชุด ตัดผ้า ออกโดยไม่เหลือให้ขยายได้อีก โดยปกติแล้วการเย็บผ้า ต้องเหลือผ้า ในการเย็บขยาย อย่างต่ำ 1-2 นิ้ว แต่ถ้าตััดผ้าขาดแล้ว ก็ไม่สามรถแก้คืนให้สวยได้ ทำได้แต่เพียงพอใส่ได้เท่านั้น การแก้ชุดต้องมีอุปกรณ์ให้ครบเพื่อทำงานได้สะดวก เร็วและงานออกมาสวย แก้เย็บผ้าไม่ได้ใช้แค่ จักร เข็ม และด้ายเย็บผ้า อุปกรณ์การตัดเย็บมีมากกว่าที่คิด เพียงแต่ว่า ช่างเย็บผ้าต้องอัพเดทอุปกรณ์ ใหม่ๆอยู่เสมอ นะคะ หากคิดว่าคลิปนี้เป็นประโยชน์ ช่วยแชร์ให้คนรู้จักของคุณให้มีความรู้ในการแก้ชุด เพื่อป้องกัน ช่างเย็บผ้าทำเสื้อผ้าที่คุณรักเสียหาย
#แก้ชุด #แก้ชุดราตรี #แก้ชุดแต่งงาน #แก้ชุดเดรส #แก้ชุดว่ายน้ำ #ตัดเย็บเสื้อผ้า #จักรเย็บผ้า #งานฝีมือ #แฟชั่น #เสื้อผ้า #สาระความรู้ #การตัดเย็บ #diy #แก้ชุดแบรนด์เนม #แก้เสื้อแบรนด์เนม #แก้ทรงกางเกง #ร้านแก้ชุด #ร้านแก้ชุดใกล้ฉัน #ร้านแก้เสื้อใกล้ฉัน #แก้ชุดไทย #แก้ชุดเพื่อนเจ้าสาว #ชุดไปงาน #แก้ชุดพัง #แก้ชุดเสีย #ซ่อมเสื้อผ้า #เสื้อพังทำไงดี #แก้ชุดหลวม #ตอบคําถาม #ทําอย่างไร #ทำอย่างไร #แก้ชุดไม่สวย #แก้ชุดสวย #แก้เสื้อผ้าไม่สวย #ซ่อมแซมเสื้อผ้า #แก้เสื้อผ้าพัง #แก้ชุดที่ไหนดี #ซ่อมเสื้อผ้าที่ไหนดี #diy ซ่อมแซมเสื้อผ้า ติดตามผลงานผ่านทาง Facebook :https://www.facebook.com/MallikaThaiDress Youtube : https://www.youtube.com/MallikaThaidress Instagram : https://www.instagram.com/mallikathaidress Twitter : https://twitter.com/mallikahouse Line ID : mallikathaidress Line @ : @mallikathaidress พูดคุยที่ : m.me/mallikathaidress สนใจแก้ชุด โทรสอบถาม 080-4548858

Bottom Ad [Post Page]